föstudagur, 16. júlí 2004

Upp segi ég og skrifa!

Fer á Hellu á eftir í slökun, væri til í að taka smá golf og hafa það gott.

Annars endaði uppsagnarbréfið mitt svona.

Tryggingastofnun ríkisins

Xxxxxxxxxxxxxxxx,
Deildarstjóri á sjúkratryggingasviði TR.

Reykjavík, 16. júlí 2004.



Ég undirritaður, Xxxxxxxxxxxx, kt. xxxxxx-xxxx, segi hér með upp störfum hjá Tryggingastofnun ríkisins. Óska ég eftir að semja um uppsagnarfrest þar sem aðstæður mínar bjóða mér ekki upp á að vinna hann allan, því styttri sem hann er því betra fyrir mig.

Ástæða uppsagnar er upphaf náms við Háskóla Íslands haustönn 2004, kennsla hefst þann 1. september 2004. Óska ég því eftir að vera laus frá störfum ekki seinna en frá og með þeim tíma.

Að endingu vil ég segja að ég hef verið mjög ánægður í starfi hér í TR, bæði með samstarfsmenn, yfirmenn og allar aðstæður til vinnu.


Virðingarfyllst,

Xxxxxxxxxxxxxxxxx.

Er þetta ekki bara málið? Er að vísu ekki búinn að bera bréfið undir deildarstjórann þannig að allar ábendingar væru vel þegnar sem fyrst.





Engin ummæli: